Review Hàu biển OB “thần dược” tăng cường sinh lực– Lời đồn hay sự thật?

Hàu biển OB là một trong những sản phẩm sinh lý cho nam giới hàng đầu hiện nay, với những công dụng mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Tuy nhiên, với những người mới tìm hiểu về sản phẩm hay bắt đầu sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý thường đưa ra những thắc mắc về chất lượng của Hàu OB. Vậy bài viết hôm nay sẽ review sản phẩm tăng cường sinh lý nam Hàu OB nhằm giúp người dùng có cái nhìn chính xác và khách quan về dòng sản phẩm này.

Tổng quan về sản phẩm Hàu OB

Trước khi đi vào review chi tiết về sản phẩm, bạn cần phải hiểu chính xác Hàu OB là gì. Hàu OB được đăng ký là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường sinh lý cho nam giới với thành phần chính là chiết xuất hàu sữa. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và phân phối tại hơn trăm nghìn nhà thuốc trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Sản phẩm Hàu OB lưu hành trên thị trường hơn 10 năm nay

Bên cạnh thành phần chính là chiết xuất hàu, sản phẩm còn được thêm các vitamin và khoáng chất giúp bảo vệ toàn diện bộ phận sinh sản cho nam giới bao gồm tăng cường sinh lý, cải thiện tinh binh và phòng ngừa các bệnh về tuyến tiền liệt. Đến nay hơn 10 năm trên thị trường, sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hiệu quả sử dụng của mình.

Review Hàu OB - Ưu và nhược điểm

Để review hàu OB chính xác và khách quan nhất, những ưu và nhược điểm của sản phẩm này cần được đưa lên bàn cân để cho khách hàng cái nhìn chính xác nhất.

Ưu điểm của sản phẩm hàu OB

Hàu OB là một trong những sản phẩm sinh lý hàng đầu hiện nay nên chắc chắn không thể thiếu danh sách những ưu điểm vượt trội khi so sánh với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Hàm lượng kẽm sinh học dồi dào

Chắc chắn khi chọn lựa mua một sản phẩm sinh lý dành cho nam giới thì hàm lượng kẽm chính là điều mà khách hàng quan tâm. Chúng ta đều biết rằng kẽm chính là khoáng chất thúc đẩy cơ thể sản sinh ra testosterone – cải thiện chức năng sinh lý cho phái mạnh. Vì vậy, nam giới cần bổ sung kẽm sinh học mỗi ngày thông qua bữa ăn nhưng theo các thống kê phần lớn bữa ăn của người Việt đều thiếu hụt trầm trọng thành phần kẽm, chính vì vậy việc bổ sung các viên kẽm là điều rất cần thiết.

Hàm lượng kẽm sinh học cao hàng bậc nhất hiện nay trong mỗi viên nang hàu OB

Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng mỗi ngày nam giới trưởng thành cần ít nhất 10mg kẽm và tối đa 25mg tùy theo từng cơ địa. Trong khi đó, mỗi viên hàu OB có chứa 400mg chiết xuất thịt hàu và 9,5mg kẽm sinh học. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần uống hai viên hàu OB mỗi ngày là đã cung cấp đầy đủ lượng kẽm cần thiết giúp cơ thể sản sinh ra hàm lượng testosterone dồi dào.

Hàm lượng kẽm trong mỗi viên Hàu OB đang được đánh giá là lớn nhất trong các sản phẩm cùng ngành hàng hiện nay. Chính vì vậy, hàm lượng kẽm chính là một điểm cộng không thể nào bỏ qua khi review Hàu OB này.

Bổ sung các vitamin và khoáng chất

Kẽm là thành phần chính cũng là điều mà khách hàng tập trung bởi nó tác động trực tiếp đến sinh lý của người dùng. Tuy nhiên, nam giới bước vào tuổi 40 – thời điểm mãn dục nam cũng có rất nhiều điều khác cần phải quan tâm. Cụ thể, đây là giai đoạn tiềm ẩn rất nhiều bệnh lý liên quan đến sinh dục của nam giới, đặc biệt là bộ phận tuyến tiền liệt rất dễ bị tổn thương. Đó là lý do, nam giới giai đoạn này thường mắc các bệnh như viêm tiền liệt tuyến, u tuyến tiền liệt hay phì đại tuyến tiền liệt ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của người bệnh.

Nắm bắt được vấn đề này nên trong sản phẩm Hàu OB đã được bổ sung thêm các loại khoáng chất như selen - có tính chống oxy hóa và các gốc tự do giúp bảo vệ tế bào tuyến tiền liệt khi bước vào thời kỳ trung niên. Không những thế các vitamin có trong sản phẩm sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng sinh của tinh trùng.

Vậy sản phẩm Hàu OB có tốt không? Khi tạo thành một chiếc khiên bảo vệ vững chắc cho bộ phận sinh dục của nam giới từ tuyến tiền liệt, tăng chất lượng số lượng tinh trùng và tăng cường sức khỏe sinh lý. Anh em chỉ sử dụng 1 viên hàu OB nhỏ bé nhưng lại thu được ba mục đích bảo vệ thiết yếu cho cơ thể mình.

Viên nang dạng tinh chất dễ hấp thu

Không chỉ dừng lại ở những công dụng mà sản phẩm khác khó có được, khi review hàu OB cũng không thể bỏ qua dạng viên nang mềm bao bọc tinh chất hàu cô đặc bên trong. Đây được xem là điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Trong khi những sản phẩm khác thường được làm từ bột vỏ hàu và thu được viên nang cứng, viên con nhộng và bên trong bột hàu thì sản phẩm Hàu OB lại chọn đi một hướng hoàn toàn riêng biệt.

Viên nang mềm bao bọc tinh chất hàu giúp tăng khả năng hấp thụ của hàu OB lên đến 10 lần

Việc sử dụng dạng tinh chất chiết xuất từ thịt hàu sữa sẽ đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao nhất của mỗi con hàu. Đó là lý do viên hàu OB có hàm lượng kẽm sinh học rất cao. Ngoài ra, dạng tinh chất cô đặc cũng tăng khả năng hấp thụ cao hơn khoảng 7-10 lần. Vì vậy, khi dùng người bệnh sẽ cảm nhận được độ hiệu quả nhanh hơn.

Nhược điểm của sản phẩm hàu OB

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì những nhược điểm cũng là điều cần đưa ra để đảm bảo độ khách quan khi review sản phẩm. 

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm hàu OB đến nay và vẫn còn nhiều tranh cãi đó chính là giá thành của sản phẩm. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 329.000/VND/lọ/30 viên. Với nhiều người đang cho rằng mức giá này khá cao so với thu nhập bình quân của người bình thường bởi 30 viên chỉ dùng được trong 15 ngày nếu dùng liều ngày 2 viên.

Trên thực tế, khi đánh giá một sản phẩm có giá cao hay thấp còn tùy thuộc vào hàm lượng dưỡng chất và công dụng của sản phẩm mang lại. Bởi nếu giá đắt nhưng đổi lại hiệu quả nhanh và thời gian sử dụng ngắn thì chắc chắn sẽ tốt hơn việc sử dụng một sản phẩm có giá thành rẻ nhưng phải sử dụng lâu mới thấy kết quả. Chính vì vậy rất khó để đưa ra mức giá cho sức khỏe của mỗi người.

Trên đây là review sản phẩm Hàu OB với những đánh giá khách quan về những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí đánh giá này để chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn